Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Chỉ dẫn "6 bài tập kéo giãn cơ giúp tăng chiều cao"

Những bài tập giãn cơ không chỉ xóa tan những mỏi mệt mà còn giúp tăng sự uyển chuyển và góp phần cải thiện chiều cao của bạn.


Bài tập giãn cơ được đánh giá là những âm thanh chẳng thể thiếu trước khi bạn bước vào những bài thể dục cần sức dai sức. Không chỉ vậy , chúng còn giúp lưu thông huyết mạch , kích thích tinh thần bạc nhược và đánh thức thân hình sau một đêm ngủ dài. Khi tập đúng cách , người tập sẽ Thêm lên sức dai sức và mẫn tiệp cho thân hình của mình. Và biết đâu chừng bạn sẽ tăng chiều cao hơn được vài phân khi tập những âm thanh này đấy.

1. Giãn cơ dọc
Bài tập này giúp bạn đánh thức những cơ ở phần dưới thân hình như cơ chân và cơ bụng một cách nhanh chóng.

Bước A: bước chân phải lên trước và hạ thấp người. Đặt ngón của bàn tay trên sàn , mắt nhìn thẳng.

Bước B: Hít vào và thở hắt ra đồng thời nâng người lên , kéo giãn chân phải ra phía sau. Từ từ trở về vịt đàn ban sơ. Lặp lại âm thanh 4 lần và đổi bên.

2. Giãn cơ đứng
toàn bộ thân hình hầu như sẽ được kéo giãn tột độ trong âm thanh này để Dự bị cho bạn tinh thần bạc nhược tốt nhất trước khi đi làm.

Bước A: Đứng thẳng , hai tay nắm chặt và giơ lên cao sao cho ngón trỏ của hai bàn tay không nắm với nhau. Hít vào khi tay vung cao.

Bước B: thở hắt ra khi nghiêng người về bên phải. Từ từ trở về vịt đàn ban sơ và lặp lại trong 5 nhịp thở ở cùng bên rồi đổi sang bên ngược lại.

3. Giãn cơ cúi người
Động tác giãn cơ cúi người có khả năng đánh thức cơ chân cùng với phần phía trên của thân hình bao gồm cơ ngực , vai và tay.

Bước A: Đưa hai cánh tay ra đằng sau và nắm lấy nhau. Hít vào và duỗi thẳng hai cánh tay để mở rộng ngực.

Bước B: thở hắt ra và cúi người đồng thời giữ nguyên độ co giãn của cánh tay. Giữ nguyên vịt đàn trong vòng 5 nhịp thở và trở lại ban đầu.

4. Giãn cơ vươn người
Bài tập này là bài tổng hợp để thân hình được kéo giãn từ phần trên cho tới những bộ phận ở phía dưới.

Bước A: bước chân phải lên trước và hạ thấp người cùng với chân trái. Hai tay giơ trước chân phải , hai bàn tay đan vào nhau đặt đồng thời với mặt sàn.

Bước B: Hít vào khi đưa tay lên phía trên quá đầu cho tới vịt đàn cao nhất có khả năng. Giữ nguyên trong 5 nhịp thở rồi đổi chân.

5. Giãn cơ vắt chân
Đây được đánh giá là âm thanh khá không dễ dàng nhưng lại mang tới hiệu quả hoàn toàn nếu bạn muốn sở hữu thân hình dai sức , đầy sức sống.

Bước A: Ngồi trên sàn , để chân phải duỗi ngang. Chân trái vắt qua chân phải sao cho đầu gối trái giơ cao ngang ngực. Dùng tay mặt giơ ra phía trước đầu gối chân trái để giữ chân. Hít vào khi ngồi thẳng.

Bước B: thở hắt ra và từ từ xoay người về phía bên trái sao cho xoay sâu nhất có khả năng. Giữ phong thái trong khoảng 5 nhịp thở rồi trở lại vịt đàn ban sơ và đổi chân.

6. Giãn cơ úp người
Bạn có khả năng kéo giãn cơ chân , vai và đặc biệt là cơ lưng trong âm thanh không mấy có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn này.

Bước A: Ngồi thẳng trên sàn , hai chân túm tụm sao cho bàn chân chạm nhau. Hít vào và nâng cao ngực trước khi thực hành động tác.

Bước B: thở hắt ra , tay đặt trên sàn và từ từ cúi người xuống sàn. Âm thanh này đề nghị bạn cần giữ thẳng lưng và gập xuống sâu nhất có khả năng. Giữ vịt đàn trong 5 nhịp thở và trở về vịt đàn ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo Dõi Bản Tin

Liên Hệ Tư Vấn

Email us: dangthuyet1988@gmail.com

Nhân Viên Tư Vấn